Hãy nói chuyện với AI về chủ đề đăng ký nhận phòng và nghỉ dưỡng tại khách sạn. Giả sử bạn là người khách đến đặt phòng khách sạn. Hãy nói chuyện với nhân viên khách sạn về thủ tục đăng ký nhận phòng và các dịch vụ trong khách sạn.
Bạn có thể nói hoặc viết tiếng Anh để nói hoặc hỏi một số câu như:
+ Hello, I’d like to check in. (Xin chào, tôi muốn làm thủ tục nhận phòng.)
+ I need a double room (Tôi cần một phòng đôi)
+ Can I make a reservation? (Tôi có thể đặt phòng trước không?)
+ Can I pay by card? (Tôi có thể trả bằng thẻ không?)
Nếu AI trả lời bạn mà bạn chưa hiểu, chưa biết nói tiếng Anh thì bạn có thể viết câu yêu cầu AI như:
+ Bạn dịch sang tiếng Việt
+ Hãy nói câu tiếng Anh kèm nghĩa tiếng Việt.
+ Bạn giải thích câu hỏi/ câu bạn nói … bằng tiếng Việt đi.
+ Tôi muốn nói câu này … ( câu tiếng Việt ) thì tiếng Anh nói thế nào?
AI sẽ giải thích cho bạn bằng cấu trúc tiếng Anh.
Bạn hãy nói lại theo cấu trúc mà AI đã đưa ra giải thích. AI sẽ kiểm tra xem bạn đã biết cách vận dụng cấu trúc AI giải thích chưa.